เจ้าภาพ Fox Sports ควรยอมรับที่จะเดิมพัน: Tariq Woolen กองหลังของ Seattle Seahawks

2024-09-25 04:14:59

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ฤดูกาล NFL จะเริ่มต้นขึ้น สำนักรับพนันกีฬาได้ให้ราคาต่อรองของทีม Seattle Seahawks อยู่ที่ระหว่าง +8,000 ถึง +200,000 เพื่อคว้าชัยชนะใน Super Bowl นับตั้งแต่นั้นมา ทีมได้ก้าวมาไกลมาก และ Tariq Woolen คอร์เนอร์แบ็กต้องการให้ Jason McIntyre พิธีกรรายการ FOX Sports ยอมรับตามสัญญาที่เขาให้ไว้ต่อหน้าวงการกีฬา

ฤดูกาลของทีม Seahawks มีทั้งช่วงที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว แต่ก็ดีพอที่จะทำให้ทีมได้สิทธิ์เข้ารอบหลังฤดูกาล การลุ้นครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเอาชนะทีม LA Rams เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทีม Detroit Lions เอาชนะทีม Green Bay Packers ได้

ทีม Seattle ไม่เคยคิดว่าจะมาไกลขนาดนี้ แม้ว่าจะมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการเอาชนะอุปสรรคใน NFL ได้ก็ตาม McIntyre มั่นใจมากในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าทีม Seahawks จะต้องพ่ายแพ้ในฤดูกาลนี้ เขาจึงพูดออกมาตรงๆ

การโกนขนอย่างเฉียดฉิว

โซเชียลมีเดียไม่ลืมอะไรทั้งสิ้น เมื่อมันเผยแพร่ออกไป มันก็เผยแพร่ออกไป ในตอนหนึ่งของพอดแคสต์ “Herd with Colin Cowherd” ได้ยิน McIntyre พูดอะไรบางอย่างที่ชาวเน็ตพยายามทำให้เขาไม่ลืม

McIntyre กล่าวว่า หาก Seahawks จบฤดูกาลด้วยคะแนนเหนือ .500 เขาก็จะ “โกนตราสัญลักษณ์ Seattle Seahawks ที่ด้านข้าง” ศีรษะของเขา ทั้ง Cowherd และแขกรับเชิญประจำของเขาต่างหัวเราะและยืนกรานอย่างมั่นใจว่าเป็นการเดิมพันที่ปลอดภัยและไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน

บางที Woolen อาจใช้การหยอกล้อนั้นเป็นแรงผลักดันสำหรับฤดูกาลนี้ เขาสกัดบอลได้ 6 ครั้ง ซึ่งเพียงพอที่จะเสมอกับ C.J. Gardner-Johnson เซฟตี้ของ Philadelphia Eagles และทำลายบอลได้ 6 ครั้ง นอกจากนี้ เขายังฟื้นบอลหลุดมือได้อีก 2 ครั้ง

ควอเตอร์แบ็กของ Seahawks ยังทำผลงานได้เหนือความคาดหมายในฤดูกาลนี้ Smith ซึ่งไม่ได้รับการสนับสนุนมากนักจากชุมชนฟุตบอลก่อนฤดูกาลจะเริ่มขึ้น กลับขึ้นมาอยู่ในอันดับหนึ่งของลีกในแง่ของเปอร์เซ็นต์การทำสำเร็จ นอกจากนี้ เขายังเข้าร่วม Pro Bowl เป็นครั้งแรกหลังจากอยู่ใน NFL มา 10 ปี

ด้วยเหตุนี้ วูลเลนจึงมั่นใจว่าแมคอินไทร์จะไม่ลืมคำกล่าวนี้ โดยตอบกลับในโซเชียลมีเดียหลังเกมวันอาทิตย์ ดูเหมือนว่านักวิจารณ์กีฬาจะยอมรับในคำพูดของเขา เนื่องจากเขาเคยพูดไปแล้วว่าจะโกนหัวในเดือนกุมภาพันธ์ มีรายงานว่าเขามีช่างตัดผมสำรองอยู่แล้ว

คิวซูเปอร์โบวล์ยังคงขยับขึ้น

การแข่งขันหลังฤดูกาลจะเริ่มในวันเสาร์นี้ โดยซีฮอว์กส์เป็นฝ่ายเปิดเกมกับซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ฟ็อกซ์เป็นเจ้าบ้านเกมนี้ ดังนั้นความเห็นของแมคอินไทร์น่าจะกลับมาอีกครั้ง

ไนเนอร์สเอาชนะซีฮอว์กส์ได้สองครั้งในฤดูกาลปกติ ครั้งแรกคือในสัปดาห์ที่ 2 เมื่อพวกเขาเอาชนะไปได้แบบถล่มทลายด้วยคะแนน 27-7 ครั้งที่สองคือในสัปดาห์ที่ 15 โดยจบด้วยคะแนน 21-13

อย่างไรก็ตาม ซีฮอว์กส์ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่จะโดนไล่ออกได้ง่ายๆ พวกเขาได้รับเงินรางวัลประมาณ +8,000 เพื่อคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ทำให้พวกเขาอยู่อันดับท้ายๆ ของรายชื่อ แต่ก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย

ตั้งแต่ปี 1983 เป็นต้นมา กองหลังหน้าใหม่ เช่น บร็อค เพอร์ดี้ จากทีมไนเนอร์ส คว้าชัยชนะในซูเปอร์โบวล์มาแล้ว 9 จาก 18 ครั้ง ในทางกลับกัน ต้องสังเกตว่าทีมไนเนอร์สคว้าชัยชนะในฤดูกาลปกติติดต่อกัน 10 ครั้ง โดยเพอร์ดี้เข้ามาคุมทีมในสัปดาห์ที่ 13

ในเวลาเดียวกัน ทีมไวลด์การ์ด 7 ทีมได้คว้าถ้วยรางวัลลอมบาร์ดีจาก 11 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาได้สำเร็จ ซีฮอว์กส์จะเข้าร่วมสโมสรพิเศษหากพวกเขากลายเป็นทีมหมายเลขแปด

Tags:

Recent Posts

การไล่ล่ามของโอทานิออกโดยทีม Los Angeles Dodgers เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเล่นการพนันและขโมยของผิดกฎหมาย ได้เน้นย้ำถึงปัญหาที่หลายคนนอกแคลิฟอร์เนียยังไม่ตระหนักถึง นั่นคือ การพนันกีฬายังคงผิดกฎหมายในรัฐที่มีประชากรมากที่สุดของประเทศ

Read More »
หมวดหมู่